fbpx

Diệp lục Collagen – Green Collagen Powder trị được nám tàn nhang thật không?

Phụ nữ qua tuổi 25 thường bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, thể hiện rõ nét là những vết nám tàng nhang, chân chim trên khuôn mặt. Thấu hiểu nhu cầu “đẹp” mọi lứa tuổi của  phụ nữ, rất nhiều sản phẩm ra đời để đẩy lui các dấu hiệu trên nhưng sản phẩm nào mới thực sự chất lượng. Diệp lục Collagen – Green Collagen Power có thực sự điều trị nám tàn nhang không???

Nguyên nhân gây nên nám tàn nhang

Nám tàn nhang được hình thành do sự tăng đột biến của các sắc tố melanin, làm da bị sậm màu, loang lổ, tạo nên những mảng tàng nhang ở nhiều vùng khác nhau. Nguyên nhân sâu sa gây nên nám tàn nhang có thể tới từ việc di truyền, rối loạn nội tiết tố, thức khuya, làm việc nhiều dưới máy tính hoặc ngoài trời,…

Diệp lục Collagen – Green Collagen Power có tác dụng như thế nào?

Ai cũng biết các tác dụng tuyệt vời của Diệp lục, Collagen nhưng sự kết hợp trong 1 sản phẩm thì là điều “kỳ diệu”. Chúng vừa giúp chữa trị, vừa tạo cơ hội để cơ thể, đặc biệt làn da nhanh chóng hồi phục trạng thái ban đầu.

Collagen là một loại protein chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bố ở hạ bì. Chính vì thế, Collagen trở thành một chất keo liên kết các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh và tạo sự đàn hồi cho da. Nếu làn da bị tổn thương, cụ thể là nám tàn nhang thì điều đó có nghĩa lượng collagen trên da đã bị thiếu hụt trầm trọng và thanh xuân của bạn bắt đầu chấm dứt. Vì vậy, bổ sung Collagen trong khẩu phần ăn hoặc trực tiếp từ sản phẩm Diệp lục Collagen- Green Collagen Power là điều cần thiết.

Không những thế, trong Diệp lục Collagen – Green Collagen Power còn chứa Diệp lục tươi giúp thanh lọc và làm sạch cơ thể. Diệp lục giúp cân bằng canxi trong máu, đồng thời hỗ trợ Gan loại bỏ các độc tố tồn tọng cũng như làm sạch ruột. Nhờ vậy, quá trình thanh lọc được diễn ra “hoàn hảo” từ khâu điều trị, cho tới loại trừ các tác nhân gây hại cho cơ thể và làn da.

Bên cạnh đó, Diệp lục Collagen – Green Collagen Power còn có các lợi ích khác về mái tóc, làn da, xương khớp và tiêu hóa. Thậm chí, Diệp lục Collagen – Green Collagen Power còn góp phần tạo nên hạnh phúc của hàng triệu chị em trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình từ việc cân bằng nội tiết tố, tăng ham muốn.

Sản phẩm Diệp lục Collagen đã được các y bác sỹ, dược sỹ trên toàn quốc giới thiệu cho phái đẹp, đặc biệt phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Không những thế, sản phẩm đã lọt top 50 thương hiệu Sản phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ, nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ phụ nữ cả nước. Để biết thêm về sản phẩm Diệp lục Collagen, mua sản phẩm chính hãng chị em có thể liên hệ Hotline:0971929898 hoặc trực tiếp truy cập vào website Dieplucfamily.com, page: https://www.facebook.com/bossdiepluc/ để được hỗ trợ kịp thời.