fbpx

Tôi đã hết khô hạn sau sinh sau 3 tuần

Người phụ nữ ngồi trước mặt tôi với vẻ mặt viên mãn vì hạnh phúc, không chỉ với những đứa con đáng yêu mà còn bời người chồng tâm lý bên cạnh. Trong câu chuyện chia sẻ sau đây, chị Vân đã không khỏi xúc động khi cả về quãng thời gian gia đình vượt qua sóng gió và bí quyết hết khô hạn sau sinh với 3 tuần.

Chị Vân lấy chồng khi vừa tròn 25 tuổi, sinh con trai đầu lòng sau 6 tháng kết hôn. 10 năm sau, chị sinh thêm cô con gái đáng yêu, tưởng dần mọi thứ thật viên mãn khi gia đình có đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, lần sinh con này khiến chị thấy “ngột thở” hơn hẳn. Bởi lẽ, sau khi sinh, chị gặp phải chứng khô hạn “cô bé”. Chị đã tìm hiểu các tài liệu, được biết nguyên nhân gây nên chứng khô hạn là do sự giảm đột ngột của nội tiết tố estrogen để nhường chỗ cho hoocmon tiết sữa, nuôi em bé.

Ở tuổi 35 chị bắt đầu có dấu hiệu tiền mãn kinh, khiến cho hoomone càng bị ảnh hưởng trầm trọng. Tuổi tác, chăm sóc con vất vả khiến sức khỏe chị suy giảm, xuống sắc trầm trọng. Chị cảm thấy stress, cơ thể lúc nào cũng như chảo lửa, khó chịu chỗ ấy khiến chị lúc nào cũng muốn nổi cáu với những người xung quanh.

Tình trạng khô hạn khiến mối quan hệ vợ chồng gặp nhiều rắc rối. Cứ mối lần làm chuyện ấy, cô bé lại đau rát, khó chịu, bốc mùi khiến quá trình giao hợp khó khăn. Trong hôn nhân, tình dục là thứ thiết yếu để đôi bên thấu hiểu, sẻ chia yêu thương. Đã có những thời gian anh chị không thể nối chuyện với nhau, mỗi lần gần gũi là anh chị lại như gặp “ác mộng”.

Và rồi, ngày chồng chị tặng chị Diệp lục Collagen, thực sự câu chuyện gia đình đã bước sang một giai đoạn mới. Diệp lục Collagen khiến cơ thể chị thoải mái hơn, bổ sung các tinh chất tự nhiên, lành tính để tái tạo lại toàn bộ cơ thể. Sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố, thúc đẩy quá trình sản xuất estrogen tự nhiên – hoocmone tình dục giúp  “cô bé” trở nên ẩm ướt, tăng cường sinh lý nữ khiến hai vơ chồng dễ dàng giao hợp.

Không những vậy, Diệp lục Collagen còn chứa các vitamin A, C, B6, …giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, bổ sung chất xơ trị táo bón sau sinh. Chỉ sau 3 tuần sử dụng, chứng khô hạn của chị Vân đã thực sự chấm dứt và các vấn đề khác sau sinh cũng cải thiện rõ rệt. Chị biết ơn ông xã của mình rất nhiều, bởi anh đã luôn ở bên, cố gắng thấu hiểu, tìm kiếm một sản phẩm thích hợp dành cho chị Vân.

Nếu bạn thực sự muốn tìm một sản phẩm an toàn, có xuất sứ rõ ràng và nhận được đánh giá tốt trong việc điều trị chứng khô hạn sau sinh từ hiệp hội Bác sĩ  sản khoa thì hãy chọn Diệp lục Collagen. Tìm hiểu thêm về sản phẩm Diệp lục Collagen các bạn liên hệ Hotline:0971929898 hoặc truy cập vào website Dieplucfamily.com, page: https://www.facebook.com/bossdiepluc/ để được hỗ trợ kịp thời.