fbpx

GIÁO VIÊN ĐỔI ĐỜI TỪ KDOL VỚI MỨC THU NHẬP 150 TRIỆU/ THÁNG

Xin chào tất cả các chị em, Tôi tên là Nương, facebook là ĐỖ THỊ NƯƠNG. Năm nay tôi 33 tuổi quê ở Thanh hóa và hiện tại đang sống ở thành phố biển Vũng Tàu. Tôi là Giám Đốc Kinh Doanh công ty Green Family development với mức thu nhập 150 triệu/tháng.

Tôi đã từng là một giáo viên mầm non ở vùng nông thôn nghèo, với mức thu nhập chưa tới 3 triệu/tháng. Sau đó, tôi lấy chồng Vũng Tàu. Cuộc sống mới vô cùng xa lạ nhưng may mắn chồng tôi rất yêu thương, bảo bọc. Chồng tôi là người kiếm ra tiền, có thể lo lắng cho cuộc sống của tôi nhưng với quyết tâm “không ăn bám”, tôi quyết tâm đấu tranh đi làm.

Sau gần 1 năm làm giáo viên mầm non, chồng tôi đầu tư để tôi mở trường học riêng. Tôi đã tin rằng tươi lai của tôi, trường mới sẽ tươi sáng, phát triển thuận lợi. Vậy mà, hơn một năm trường bị người ta hại phải đóng cửa. Đây là một vết thương lớn nhất trong cuộc đời tôi, khiến tôi quyết định từ bỏ con đường giáo viên.

Từ đó tôi luôn trăn trở không biết mình nên làm việc gì, công việc gì để thuận tiện chăm sóc chồng con. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cũng đã có ý tưởng mở quán café, shop quần áo,… nhưng tính đi tính lại vẫn chưa phù hợp hiện tại.  Thế rồi đang lúc hoang mang, tuyệt vọng, tình cờ tôi lướt Facebook thấy chị em thi nhau bán sản phẩm DIỆP LỤC COLLAGEN để trị táo bón,  giảm nám sạm tàn nhang mụn.

Thấy sản phẩm này hay quá, mình cũng bị táo bón, đi cầu ra máu và mụn nên mua uống thử.  Sau khoảng 10 ngày, mụn và táo bón cải thiện rõ rệt luôn . Lúc này tôi nãy ra quyết định kinh doanh sản phẩm , vừa để chăm sóc sức khỏe bản thân và giới thiệu cho mọi người.

Lần đầu tiên, tôi nhập 15 hộp Diệp lục Collagen về. Cứ tưởng đăng bài sẽ có người mua nhưng không phải như mình nghĩ, tôi đăng bài cả tháng không ai hỏi, không ai tương tác. Lúc này, tôi buồn và chán nản vô cùng, muốn bỏ cuộc và buông xuôi . Đang lúc hoang mang thì lại được boss Hà Phạm truyền năng lượng, chiến lược rất thực chiến nên tôi lại tiếp tục kinh doanh.

Để đạt được kết quả ngày hôm nay, tôi cũng rất biết ơn Boss Hà Phạm đã luôn hỗ trợ, chỉ dẫn tận tình. Đây là một sản phẩm tâm huyết đối với tôi vì nó giúp tôi xinh đẹp, khỏe mạnh hạnh phúc và đặc biệt còn giúp tôi tự chủ về kinh tế để chồng yêu thương và tôn trọng hơn.

Không những vậy, tôi còn giúp được rất nhiều các chị em phụ nữ kiếm được thu nhập để thoát cảnh ăn bám, tôi đã mở ra một khóa học”GIÁO VIÊN ĐỔI ĐỜI TỪ KINH DOANH ONLINE “. Khóa học đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ các chị em, vì tôi không những kiếm được tiền mà tôi còn giúp được cho người khác vừa xinh đẹp và kiếm được tiền.

Nhờ vậy mà công việc kinh doanh online của tôi ngày một tốt hơn từ 15 hộp sau 8 tháng đã lên tới 10 ngàn hộp và có thu nhập 150 triệu/tháng . Vì vậy nếu chị em nào đang bế tắc trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống mà muốn thay đổi để có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc hãy gọi ngay số: 0383 700 295 hoặc facebook ĐỖ Thị Nương tôi sẽ giúp bạn.

Đỗ Thị Nương – Giám Đốc Kinh Doanh diệp lục colagen