fbpx

ƯU ĐIỂM CỦA COLLAGEN PEPTIDE SO VỚI COLLAGEN THÔNG THƯỜNG

Collagen Peptide (Collagen thủy phân) là dạng quan trọng trong cơ thể người, giúp duy trì sự săn chắc và khỏe khoắn của làn da. Nếu bạn thực sự muốn trẻ trung, làn da căng mịn thì nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần Collagen Peptide. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu điểm của Collagen Peptide so với Collagen thông thường.

Các con đường tổng hợp Collagen vào cơ thể

Collagen chiếm khoảng 30% tổng lượng Protein trong cơ thể người, có vai trò giữ gìn các mô liên kết của các tế bào và cấu trúc làn da. Như vậy, làn da phụ nữ muốn khỏe đẹp, mịn màng và sáng hồng thì đều phải phụ thuộc rất nhiều vào Collagen.

Nhưng theo thời gian, lượng Collagen sẽ dần ít đi  và biến mất. Lúc này, các dấu hiệu lão hóa sẽ gia tăng, các nếp nhăn, đồi mồi, nám và tàn nhang sẽ thi nhau xuất hiện trên khuôn mặt phụ nữ khiến họ “bối rối”, ngại ngùng khi giao tiếp thông thường. Họ sẽ tìm đủ mọi cách để có thể đưa Collagen vào cơ thể bằng các đường như bôi lên da, chích trực tiếp hay ăn/uống.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các cách thức trên đa phần sẽ không hiệu quả bằng việc cơ thể tự tổng hợp, sản sinh ra.  Đồ ăn, thức uống có chứa Collagen sau khi vào hệ tiêu hóa sẽ bị phân hủy duy các men dịch, biến chúng thành các amino acids và sẽ mất tác dụng.

Hay khi sử dụng các mỹ phẩm có thành phần Collagen, do phân tử của Collagen khá to, chỉ đủ giữ trên bề mặt  làn da nên nó chỉ có tác dụng “một phần”. Vì vậy, bạn có thể thấy là làn da sẽ cải thiện tạm thời, sau khi ngừng sử dụng mỹ phẩm thì các dấu hiệu lão hóa sẽ quay trở lại.

Một nghiên cứu khoa học khác cho thấy, sử dụng Collagen Peptides, amino acids sẽ làm thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen từ bên trong cơ thể nên cho hiệu quả rõ rệt và làn da sẽ “xử lý” triệt để các vấn đề lão hóa.

Vậy Collagen Peptide là gì?

Collagen Peptide là dạng thủy phân của Collagen, một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống.  Nó chứa các phân tử Collagen cực nhỏ, có khả năng thẩm thấu xuống các tầng của làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên, chữa trị các hư tổn và tái sinh làn da mới.

Điều tạo nên sự nổi trội cho Collagen Peptide là lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10 – 20 lần các loại Collagen thông thường. Những axit amin này đóng vai trò  quan trọng trong việc xây dựng các mô xơ, làm chậm quá trình tạo nếp nhăn, khô sạm ở làn da.

Collagen Peptide đã có mặt trong dòng sản phẩm Diệp lục Collagen của công ty Green Family, một trong những thương hiệu làm đẹp nổi đẹp cho phụ nữ Việt. Không những làm đẹp da, sản phẩm còn làm tăng sức đề kháng, điều trị các chứng táo bón và nhu cầu sinh lý nữ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Diệp lục Collagen các bạn liên hệ Hotline:0971929898 hoặc truy cập vào website Dieplucfamily.com, page: https://www.facebook.com/bossdiepluc/ để được hỗ trợ kịp thời.