fbpx

CÁCH TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ CHO PHỤ NỮ

Để có thể tăng cường sức khỏe tự nhiên cho phụ nữ, ngoài các yếu tố thể thao, dinh dưỡng, giấc ngủ thì việc bổ sung các dưỡng chất là vô cùng cần thiết. Bài viết sau sẽ chỉ ra cách phụ nữ “yêu” thương cơ thể mình.

Theo nghiên cứu, Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, giúp phục hồi và tái tạo làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên, mỗi năm cơ thể lại mất đi 1 – 1,5% lượng Collagen do quá trình lão hóa, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng ít dung nạp Collagen.

Khi thiếu Collagen, cơ thể sẽ xuất hiện các bệnh lý như xơ vữa, cứng động mạch, tăng huyết áp và suy giảm miến dịch. Chưa kể làn da sẽ chạy xê, nhiều nếp nhăn và àn nhang. Vì vậy, phụ nữ cần bổ sung Collagen từ chế độ ăn, tảo, rau xanh, hải sản, diệp lục và nên uống sản phẩm chứa nhiều thành phần Diệp lục Collagen.

Sản phẩm Diệp lục Collagen

Diệp lục Collagen đã được bác sỹ ưu tú Nguyễn Hồng Hải chia sẻ về cách chữa trị khô hạn, tăng cường sức khỏe phụ nữ trong chương trình “Cùng bạn chữa bệnh” trên sóng truyền hình VTV2. Bên cạnh đó, sản phẩm đã lọt top 50 thương hiệu Sản phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ, nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực phụ nữ.

Sản phẩm Diệp lục Collagen chứa nhiều các vitamin, dưỡng chất cho cơ thể như Diệp lục, Collagen, vitamin C, Vitamin B7, acid hyaluronic và isoflavon.

Nhờ vậy, làn da chị em sẽ sáng đẹp tự nhiên, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, tăng cường sinh lý nữ và cải thiện tiêu hóa.

Sử dụng và chọn mua diệp lục Collagen thế nào?

Một ly Diệp lục Collagen tương ứng với 1 kg rau xanh sẽ giúp cơ thể sảng khoái, giảm bốc hỏa, tăng cường miễn dịch, giảm khô hạn, điều trị táo bón và giảm rụng tóc, gãy móng. Tùy theo lứa tuổi, tình trạng da để bổ sung Collagen cho phù hợp, có thể từ 1 – 2 gói mỗi ngày.

Thời điểm tốt nhất để bổ sung Collagen trong ngày là trước bước ăn sáng 30  phút hoặc trước khi ngủ đêm. Vào ban sáng, cơ thể được hấp thụ lúc đói sẽ giúp Collagen được hấp thụ hiệu qảu nhất. Đồng thời, Diệp lục Collagen giúp cơ thể sảng khoái, sẵn sàng năng lượng cho ngày mới.

Thời điểm bổ sung lựa chọn tiếp theo là trước khi ngủ 30-60 phút, tuy không tốt bằng buổi sáng nhưng cũng giúp cơ thể nghỉ ngơi và hấp thụ được lượng Collagen sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, sản phẩm Diệp lục Collagen đang bị làm giả do tác dụng ưu việt và uy tín của Thương hiệu. Để chị em phụ nữ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chỉ nên mua Diệp lục Collagen của công ty TNHH Green Family Development và các đại lý trực thuộc hệ thống.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Diệp lục Collagen các bạn liên hệ Hotline:0971929898 hoặc truy cập vào website Dieplucfamily.com, page: https://www.facebook.com/bossdiepluc/ để được hỗ trợ kịp thời.