fbpx

Từ cuộc hôn nhân bế tắc, “ ăn bám” chồng, tôi đã lột xác thu nhập 70 triệu/ tháng

Xin chào các bạn, tôi là Thảo!

Năm nay tôi 30 tuổi, tôi đã kết hôn được gần 4 năm. Giống như những cặp vợ chồng khác, chúng tôi đã có những khoảng thời gian vô cùng khó khăn, tưởng chừng như khó lòng cứu vãn. Vậy bạn có muốn biết bí kíp giúp tôi cứu vãn Hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi câu chuyện của tôi sau đây.

Ms Thảo – Nhà PP Diệp lục khu vực miền Nam

Người ta nói ‘’ 5 năm đầu tiên là thời gian khó khăn nhất’’. Lúc đầu tôi không tin nhưng bây giờ thì phải tâm phục đúng như thế. Sau 3 tháng kết hôn, tôi có em bé đầu lòng. Khi mang thai, tôi không có việc làm, chỉ ở nhà dưỡng thai khiến tâm trạng buồn bực, khó chịu. Chưa kể, chồng lại đi làm xa, ít có thời gian quan tâm nên tâm lý của tôi càng bất ổn. Mỗi lần chồng về đều phải đối diện với bộ mặt cau có, khó chịu của tôi khiến anh mệt mỏi.

Thời điểm đó, việc khó khăn nhất đối với tôi là phải xoè tay xin tiền chồng hàng tháng. Mỗi tháng, anh đưa tôi 3tr,  vừa đi chợ , vừa tiền thuê nhà, vừa phải cất 1 khoản dành dụm sắm đồ cho e bé và đi đẻ. Số tiền đó là không tưởng đối với một bà bầu với hàng đống thứ phải chi tiêu. Khó khăn chồng chất, vợ chồng dù là chuyện nhỏ nhất cũng gây nhau, giận nhau. Không khí trong nhà nặng nề, đêm đến chỉ có tiếng thở dài và khóc thầm làm bạn với tôi.

Rồi cũng đến ngày tôi sinh con. Bé sinh ra nhẹ kí, hay ốm vặt và đẹn răng. Bé khóc suốt, quấy ngày lẫn đêm.  Mỗi ngày tôi chỉ ngủ có 3 -4 tiếng. Thiếu ngủ, mệt mỏi vì chăm con nên tinh thần tôi suy sụp, có dấu hiệu trầm cảm. Vợ chồng càng ngày càng rạn nứt tình cảm, tôi không thể chia sẻ được vấn đề của mình với anh.

Đã có lần, tôi đã có ý bỏ chồng ôm con về nhà mẹ ,không thì nhảy xuống cái sông gần nhà giải thoát cho anh cũng như cho tôi đi rồi (giờ viết lại quãng thời gian đó tôi không khỏi rùng minh). Nhưng nghĩ đến đứa con thơ dại, tôi gạt nước mắt lại đứng lên sống tiếp.

Thế rồi buổi tối hôm sau khi con trai tôi đang ngủ say, tôi cầm điện thoại lướt fb người bán sữa cho con, tình cờ nhìn thấy fb chị DIỆU MY.  Chị đăng tìm người có chung chí hướng kinh doanh, mong muốn giúp đỡ các mẹ bỉm sữa giải quyết các vấn đề của bản thân và làm chủ cuộc sống.

Do có sự quen biết từ trước nên tôi rất tin tưởng, nghiên cứu sản phẩm chị đang bán. Thật tuyệt vời quá sản phẩm Diệp lục Collagen dùng được cho mẹ đang cho bé bú, cả công dụng điều trị táo bón đúng những cái tôi cần.

Đầu tiên, Tôi xin chị My cho tôi nhập 5 hộp về vừa uống vừa kinh doanh thử. Các bạn biết ngày lấy hàng đầu tiên tôi vui như đứa trẻ lên 3,  cầm hộp hàng như cầm hộp kẹo được mẹ cha mua cho ăn vậy.  Tôi nhìn thấy nó,  tôi thấy được sự hy vọng thay đổi những bế tắc hiện giờ.

Công ty chu đáo đến mức trang bị cho quyển sách – Bán hàng xuất sắc do chính CEO PHẠM HÀ – Người phụ nữ quyền lực sở hữu 3 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Mommy Care, Mommy Beauty và Green Family biên soạn.  Tôi như người chết đuối vớ phải cọc, lao vào đọc đi đọc lại từng trang sách.

Tôi làm y theo sách của Boss chỉ, ai ngờ đâu ngày đầu tiên tôi bán sạch 4 hộp Diệp lục, với số tiền vốn 1tr4 để dành đi chợ nhờ lấy hàng tôi đã kiếm được 1tr520. Gọi điện thoại ngay cho chồng, tôi quyết định Vay ít vốn nhập nhiều sản phẩm hơn.

Có lẽ thấy vợ lâu lắm vui như thế chồng tôi liền đồng ý ngay, lần đầu thấy vợ chồng hợp nhau thế.  Rồi ngày trông con, đêm lọ mọ viết bài, kết bạn, chăm sóc khách.  Do sản phẩm tốt, boss tài giỏi, đường lối xuất sắc, cấp trên taọ điều kiện, tôi đã tiến bộ khủng khiếp.

Từ con nhỏ nhập hàng 1tr4 bây giờ đã lên đến 330 triệu đồng và dẫn dắt 1 đội nhóm 20 mẹ bỉm sữa.  Từ con nhỏ ăn bám ngửa tay xin tiền chồng hàng tháng, giờ thu nhập 60-70 triệu,  gấp 3 lần lương 1 tháng của chồng.

Cảm ơn cấp trên, boss Hà đặc biệt là khoá học 21 ngày làm vợ tuyệt vời của Boss, đã cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực của Thảo, cảm ơn các chị em bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ.

Tôi ngày hôm nay phải thành công hơn tôi ngày hôm quá 1%.  Tôi tự hào được đứng trong hàng ngũ của công ty GREEN FAMILLY. Tự hào là Nhà phân phôi sản phẩm khu vực phía Nam.

Bạn có muốn giống như tôi? Muốn thay đôỉ cuộc đời? Muốn thay đổi số phận? Hay đơn giản muốn là phụ nữ được yêu thương và trân quý. Hãy liên lạc với tôi qua số 0911505854  để chúng ta cùng đi tới chặng đường Tuyệt vời phía trước!

Thảo – Nhà PP Diệp lục khu vực phía Nam.