fbpx

TỪ KINH DOANH THẤT BẠI, NỮ NHA SỸ BỨT PHÁ VỚI THU NHẬP 300 TRIỆU/THÁNG

Xin chào các bạn!

Tôi là Đặng Hoài Hương, năm nay tôi 30 tuổi đã có gia đình và 1 bé gái đáng yêu. Công việc chính của tôi là Nha sĩ cho 1 phòng khám Nha Khoa Quốc Tế tại trung tâm Hà Nội. Đồng thời cũng là GIÁM ĐỐC KINH DOANH chuyên phân phối 2 dòng sản phẩm DIỆP LỤC COLLAGEN VÀ DIỆP LỤC LYSINE của CT GREEN FAMILY DEVELOPMENT có mức thu nhập 300 triệu/ 1 tháng.

Tôi sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình có truyền thống kinh doanh. Thế nên máu kinh doanh trong người luôn hừng hực khí thế nên tôi luôn muốn làm 1 cái gì đó. Nhưng quả thực nó chẳng hề dễ dàng gì, khi tôi liên tục thất bại.

Quá trình đến với kinh doanh online

Tôi lấy chồng khi mới 23 tuổi – ở tuổi đó tôi chưa có gì, ngoài công việc tại một công ty chuyên về vận chuyển trong và ngoài nước với mức lương chỉ 3 triệu đồng.

Cùng thời gian đó tôi mang thai bé Ốc – lúc này mọi thứ trở lên khó khăn hơn. Tôi bắt đầu tập tành bán hàng trên facebook nhưng do lo sợ không bán được nên tôi chỉ đăng ký làm Cộng tác viên bán mỹ phẩm. Tôi nghĩ chỉ cần đăng bài lên là bán được.

Nhưng SAI hoàn toàn, tôi THẤT BẠI khi 3 tháng liên tục không thể bán được 1 sản phẩm nào cả. Cuối cùng tôi dừng lại chuyên tâm vào công việc và chờ ngày sinh con.

Đầu năm 2014, tôi hạ sinh con gái đầu lòng. Nhưng than ôi, sau sinh nhìn cơ thể tôi thật khủng khiếp, bụng to, bị rạn và thâm đen… Khi này tôi bắt đầu lùng sục trên các trang web và Fb để tìm phương pháp giảm béo, vô tình nhìn thấy bài viết về giảm eo sau sinh, tôi đã không ngần ngại mà mua ngay 1 set eo thon để dùng.

Thử nghiệm sản phẩm tới quyết định gắn bó lâu dài

Sau 2 tháng kiên trì, vòng bụng của tôi giảm 15cm và tôi vô cùng thích thú với sản phẩm này. Ngay lúc đó tôi đã đi vay 3 triệu của chị gái để nhập hàng về bán. Sau thời gian 5 tháng tôi đã trở thành đại lý cấp 1 bán hàng xuất sắc và có 10 đại lý, chi nhánh.

Tuy nhiên một thời gian sau, sản phẩm cạnh tranh xuất hiện quá nhiều nên việc bán hàng khó khăn hơn trước. Tháng 9/2017 tôi quyết định bán thêm dòng sản phẩm của công ty khác để gia tăng thu nhập nhưng tôi vẫn hi vọng ở Green Family về 1 sản phẩm mới, đột phá hơn.

Quả thực Boss Hà Phạm không làm tôi thất vọng

Tháng 1/2018 công ty cho ra đời dòng sản phẩm Diệp lục Collagen, lúc này tôi dồn hết số tiền mặt có trong tay để nhập 200 hộp diệp lục. Tôi vừa bán vừa lo không biết sản phẩm này thị trường có tiếp nhận hay không, có bán được hay không.

Thật may mắn khi ngay thời điểm đó Boss Phạm Hà đã mở khóa đào tạo “ 7 ngày lột xác cùng Boss Hà” nay đã được đổi tên thành “ BỈM SỮA LÀM GIÀU” cho toàn hệ thống.

Kết quả sau 7 ngày theo học đều đặn từ 21h – 23h thì tôi đã thay đổi hoàn toàn TƯ DUY VÀ CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG. Đồng thời chất lượng sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đây chính là động lực để tôi tiếp tục cố gắng đưa sản phẩm tới tay của người tiêu dùng.

Hiện tại tôi đang làm Giám đốc kinh doanh với hệ thống hơn 500 đại lý chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam

Bố tôi có từng nói “Con làm gì cũng phải cố gắng phấn đấu hết sức, phải kiên trì và yêu những gì con làm thì con mới có thể thành công được.” Đúng như những gì bố nói, tôi đã phải cố gắng, kiên trì rất nhiều rất nhiều để có được những thứ như ngày hôm nay, được tự do tài chính, đi những nơi mình muốn, làm những thứ mình thích. Và hạnh phúc hơn nữa là đã giúp được cho hàng trăm phụ nữ kiếm thêm được thu nhập, giúp họ có cuộc sống tốt hơn.

Nếu bạn sinh ra đã không nằm ở vạch đích thì bạn cần phải tìm được CON ĐƯỜNG dẫn bạn tới ĐÍCH nhanh nhất. Bố mẹ chúng ta ngày càng già đi, con cái chúng ta ngày càng lớn hơn. Thời gian không cho phép chúng ta được chờ đợi, hãy tự giúp mình thoát ra khỏi cuộc sống của bạn đi, hãy tự tìm kiếm cho mình một cuộc sống như bạn mong muốn, hãy bắt tay ngay và hành động đi nào.

Nếu bạn muốn được tôi – Giám đốc kinh doanh hỗ trợ, hãy liên hệ với tôi!

Đặng Hoài Hương – Giám đốc kinh doanh Diệp lục tại Hà Nội

Hotline 095272185

FB: Đặng Hoài Hương