fbpx

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐỔI ĐỜI TỪ KDOL VỚI MỨC THU NHẬP 150 TRIỆU/THÁNG 

Xin chào tất cả các chị em.

Tôi tên là SAO. Hiện Sao đang là Giám Đốc Kinh Doanh tại Công ty TNHH Green Family Development với sản phẩm Diệp lục.

Tôi từng là nhân viên kế toán 5 năm với mức lương không đủ chi tiêu. Thời gian đó tôi bầu bì, con nhỏ. Công việc văn phòng thì luôn phải có mặt đúng giờ nên nhiều khi không có đủ thời gian chăm lo cho gia đình, con nhỏ.

Tưởng chừng như tôi sẽ an phận với công việc gò bó, khô khan này suốt cuộc đời. Nhưng với khao khát đam mê kinh doanh, khát khao có cuộc sống thoải mái hơn, tôi đã quyết định nghỉ việc để kinh doanh một cái gì đó.

Lúc đó mọi thứ trong tôi rất mơ hồ, tôi không biết sẽ phải bắt đầu ra sao. Nhưng với quyết định phải theo đuổi đam mê kinh doanh, tôi mở đại một shop thời trang.

Ban đầu công việc kinh doanh rất thuận lợi. Sau đó 1 năm khi thị trường kdol phát triển thì việc kinh doanh của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều, khách hàng có nhiều lựa chọn để mua hàng trên mạng. Lúc đó tôi không thực sự quan tâm tới kinh doanh online, luôn nghĩ nó lừa đảo.

Đến tận đầu năm 2018, tôi đã thực sự thông não về kdol

Sau rất nhiều thời gian tìm hiểu, tôi đã nhận ra kinh doanh online là một nghề chân chính có thể giúp tôi giàu có và phát triển bản thân. Tôi bắt đầu dấn thân vào con đường Kdol với rất nhiều sản phẩm. Do kinh doanh tự phát, không có chiến lược nên tôi đã thất bại thảm hại.

Đến giữa năm 2018 khi tôi được gặp những người thầy cùng các khóa học kinh doanh online khiến tôi định hình lại tất cả và quyết tâm thực hiện 1 cách bài bản. Thời gian đầu mới bước chân vào kdol tôi cảm thấy rất khó khăn. Lo sợ đủ thứ. Sợ không bán được hàng, sợ bị lừa,…

Nhưng tôi vẫn bắt tay vào kinh doanh và học hỏi không ngừng.

Tôi đã bắt đầu thành công với hệ thống đội nhóm kinh doanh rất mạnh. Tưởng chừng như sẽ không bao giờ thất bại nữa. Nhưng lại một lần nữa tôi lại bị thất bại nặng nề nhất vì đi sai sản phẩm.  Mặt khác, gia đình ngăn cấm. Tôi từng khóc một mình rất nhiều lần khi không ai trong gia đình ủng hộ công việc tôi đang làm.

Cảm thấy đơn độc. Nhiều lúc chỉ muốn bỏ cuộc, những lúc thất bại khiến áp lực càng nặng nề.  Nhưng với niềm tin và ý chí sắt đá, tôi tiếp tục đứng dậy để đi tiếp con đường tôi đã chọn đó là KDOL.  Bao nhiêu mồ hôi, công sức và những giọt nước mắt đã là động lực để thôi thúc tôi.

Tình cờ tôi lướt facebook, tôi thấy Boss Hà Phạm, chủ thương hiệu Diệp lục đang chia sẻ về các kỹ năng bán hàng, cách để tạo nên 50 đơn hàng nhanh nhất. Tôi rất ngưỡng mộ cô gái tài giỏi này và quyết định thử dùng sản phẩm Diệp lục.

Tôi dùng và cảm nhận được đây là sản phẩm quá hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ, chưa kể Boss tài giỏi hội tụ đủ Tâm – Tầm – Tài.   Vì thất bại nhiều nên tôi đã rất cẩn trọng tìm hiểu thật kỹ tất cả mọi thứ sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của tôi.

Sau khi tìm hiểu chi li mọi thứ, tôi quyết định sẽ kinh doanh sản phẩm Diệp lục. Tôi bắt đầu kinh doanh Diệp lục từ ngày 11/9/2018.

Chỉ sau 4 tháng, tôi đã xây dựng được hệ thống hơn 200 chị em đồng hành cùng tôi kinh doanh Diệp lục.  Tôi đã rất tự tin với sự lựa chọn đúng đắn của mình. Và hiện tại tôi đã có mức thu nhập 150tr/tháng từ kinh doanh diệp lục.

Theo tôi nghĩ dù kinh doanh offline hay online đều cần phải có chiến lược, có sản phẩm tốt và sự nỗ lực từ chính bản thân thì mới có thể thành công. Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình, tôi đã trải qua rất nhiều và đã đúc kết cho mình những bài học xương máu.

Tôi luôn biết ơn về mọi thứ diễn ra trong cuộc đời của mình. Tôi luôn sẵn lòng chia sẻ với tất cả các bạn, giúp các bạn đến đường thành công ngắn hơn, không gặp phải những thất bại giống như tôi đã trải qua.

Tôi đã mở khóa đào tạo KINH DOANH ONLINE TỪ A ĐẾN Z để chia sẻ cho các bạn. Khóa học đã giúp được rất nhiều chị em khai thông con đường KDOL. Tôi đã giúp đỡ cho hệ thống đội nhóm của mình ngày càng phát triển và đạt được những thành công từ công việc kinh doanh diệp lục.

Sứ mệnh của tôi là giúp đỡ cho thật nhiều bạn trở nên giàu có, hạnh phúc, thành công, phát triển bản thân từ Kinh Doanh Online. Bạn nào muốn đồng hành cùng tôi thì hãy liên hệ ngay với tôi!

Sao Nguyễn – Giám Đốc Kinh Doanh Diệp lục

SĐT: 0946.634.779

Link facebook: Sao Nguyễn