fbpx

CÁCH TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ CHO PHỤ NỮ TIỀN MÃN KINH

Phụ nữ tiền mãn kinh gặp phải rất nhiều vấn đề như mệt mỏi, bốc hỏa, tóc rụng, khô hạn âm đạo và giảm ham muốn. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc của gia đình. Vậy làm thế nào để giảm thiểu các vấn đề tiền mãn kinh, tăng cường sinh lý nữ?

Estrogen là hormone được tiết ra từ buổng trứng, có trách nhiệm chi phối khả năng sinh dục của phái nữ, giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh và kích thích ham muốn. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, nội tiết tố estrogen suy giảm khiến cơ thể phụ nữ giảm sút sức khỏe và chức năng sinh lý bên trong, biểu hiện cụ thể là “sợ” chuyện ấy và khô hạn âm đạo.

Để tăng cường sinh lý nữ, chị em có thể thể áp dụng những phương pháp hữu hiệu sau, vừa đơn giản vừa an toàn.

Thức ăn

Các món ăn đơn giản mà đem tới hiệu quả, giúp tăng cường sinh lý nữ như tôm càng xào lá hẹ, tôm nấu đậu phụ, gà hấp sống, chim câu hầm kỷ tử.

Lối sống lành mạnh

Có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Hạn chế làm việc căng thẳng, bởi tuổi tác và sức khỏe sẽ gây trở ngại trong việc hấp thụ các kiến thức mới, tâm sinh lý thay đổi khiến khó xử lý mâu thuẩn.

Tập thể dục thường xuyên, các môn thể thao nên tham gia ở độ tuổi này là yoga, đi bộ, thiền và khiêu vũ. Hoạt động thể thao sẽ giúp máu lưu thông, tinh thần thư thái và giảm các dấu hiệu tiền mãn kinh.

Không nên dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục.

Bổ sung các loại vitamin

Các loại Vitamin được các chuyên gia khuyên chị em phụ nữ nên bổ sung thường xuyên gồm Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Collagen,…

  • Vitamin A có nhiều trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm.
  • Vitamin B giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp chị em dễ dàng lên đỉnh. Vitamin B có nhiều trong cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.
  • Vitamin C giúp hấp thụ sắt, đồng thời mang oxy vào máu. Vitamin C có nhiều trong trái cây chua như cam, cam, bưởi, dâu tây và cà chua.
  • Vitamin D hỗ trợ hấp thụ Canxi tốt hơn, cải thiện hệ miễn dịch. Vitamin D có nhiều trong ánh sáng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, cá và rau màu xanh sẫm.
  • Vitamin E giúp làn da căng mịn, dưỡng ẩm và tăng cường sinh lực. Vitamin E có nhiều trong dầu thực vật, lạc, hạnh đào, thịt nạc và chế phẩm từ sữa.

Bên cạnh đó, một giải pháp đơn giản, hiện đại và hiệu quả hơn chính là sử dụng Diêp lục Collagen – Sản phẩm đang gây “điên đảo” chị em trong độ tuổi mãn kinh. Sản phẩm được các bác sĩ, thầy thuốc đánh giá tốt về tác dụng hỗ trợ sinh lý, cân bằng nội tiết tố và tăng cường sức khỏe phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Diệp lục Collagen các bạn liên hệ Hotline:0971929898 hoặc truy cập vào website Dieplucfamily.com, page: https://www.facebook.com/bossdiepluc/ để được hỗ trợ kịp thời.