fbpx

Cuộc thi thời trang tái chế “sáng tạo xanh cho cuộc sống an lành” thu hút hơn 300 người quan tâm

Tối 16/10/2020, cuộc thi thời trang tái chế “Sáng Tạo Xanh cho cuộc sống an lành” đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Làng Yến Mai Sinh, Thành phố biển Nha Trang. Cuộc thi được tổ chức bởi công ty TNHH Green Family Development, thu hút hơn 300 người tham dự.

Các tiết mục dự thi thời trang tái chế

Không chỉ chú trọng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người Việt, công ty TNHH Green Family Development còn quan tâm tới các vấn đề môi trường, an sinh xã hội. Do đó, với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên, cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh, đại lý diệp lục đăng ký tham dự. Từ những nguyên vật liệu bỏ đi, rác thải công nghiệp, họ đã tái sử dụng, sáng tạo nên những bộ trang phục ấn tượng, lộng lẫy trên sân khấu.

Tiết mục sáng tạo, trình diễn chuyên nghiệp

Xuyên suốt hành trình, 14 tiết mục với các tạo hình khác, các luận điểm khác nhau nhưng đều vô cùng ý nghĩa, thuyết phục và bám sát chủ đề hướng về thiên nhiên. Tiết mục nào cũng ấn tượng, làm hội đồng giám khảo đắn đo, nghĩ suy.

Sau nhiều giây phút hồi hộp, ban tổ chức đã công bố hai tiết mục dành giải đặc biệt đó là Áo giáp bảo vệ cơ thể bạn và Trái Tim Xanh.

Áo Giáp bảo vệ cơ thể bạn đã giành giải đặc biệt

Bài dự thi “Áo giáp bảo vệ cơ thể bạn” được tái chế từ vỏ hộp của bốn dòng sản phẩm Diệp Lục Collagen, Diệp Lục Lysine, Diệp Lục Omega 369, Diệp Lục Xương Khớp của công ty TNHH Green Family Development đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua bộ trang phục, thí sinh Lan Trần muốn truyền tải “Một hành tinh xanh, thế giới mát lành thì chúng ta mới luôn khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày.”

Bài dự thi “Trái tim xanh” giành giải đặc biệt

Với điểm nhấn là những gói diệp lục đã qua sử dụng, những nguyên vật liệu bỏ đi, nhóm Sammy đã rất thành công khi tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn về thông điệp lẫn trang phục dự thi. Bảo vệ môi trường không phải là việc làm của riêng ai mà là của mỗi chúng ta. Do đó, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ chính chúng ta và những người thân yêu xung quanh.

Các tiết mục đã nhận được sự khen ngợi, cổ vũ của khán giả

Khép lại chương trình, tất cả các thí sinh đã nhận được những giải thưởng xứng đáng. Ai nấy đều tự hào vào thành quả của chính mình, bởi sự miệt mài, chăm chỉ trong việc tạo nên những trang phục ý nghĩa, có giá trị nhân văn cho xã hội.

Cuộc thi thời trang tái chế sẽ là cuộc thi thường niên của công ty TNHH Green Family Development để góp một tiếng nói, một hành động thiết thực vào công cuộc bảo vệ thiên nhiên, gìn giữ mẹ Trái Đất.

Một số tiết mục thời trang tái chế “Sáng tạo xanh cho cuộc sống an lành.”

Mừng Charme – Diêp lục chung tay vì 1 thế giới xanh

Duyên Mây – Thời trang mang tiếng nói môi trường

Nhóm Sammy (Kim Nga, Bảo Ngọc, Vy papy, Văn Nhật) – Trái tim xanh

Ngô Thị Liên – Nữ hoàng huyền bí

Nguyễn Thị Nhung – Khoảng trời của rác

Dương Kiều team Báo Xanh – Áo dài khổng tước

Trần Thúy Loan team WinWin – Hoa của sự sống

Minh Châu: Môi trường xanh – Cuộc sống an lành

Team mẹ con Trần Lê Cẩm Như – Tương lai xanh

Huỳnh Kim Trang – Sắc màu quê hương

Mỹ Châu: Áo giáp xanh cho triệu gia đình

Trần Thị Phương Lan: Áo giáp bảo vệ cơ thể bạn  

     Bảo Ngọc – Trái tim xanh