fbpx

TỪ MỘT NGƯỜI KDOL THẤT BẠI TÔI ĐÃ SỞ HỮU HỆ THỐNG 100 THÀNH VIÊN NHỜ DIỆP LỤC

Chào các bạn!
Tôi là Ngân Nguyễn, năm nay 33 tuổi, tôi hiện đang là kế toán cho 1 công ty chuyên vận tải và xuất khẩu hàng may mặc. Ngoài ra, tôi đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công việc của tôi là Nhà Phân Phối của Công ty Green Family Development. 

Tôi khởi nghiệp kinh doanh từ năm 2015 đến nay đã gần 4 năm, với bao nhiêu thăng trầm và khó khăn. Qua gần 4 năm kinh doanh nhưng với chỉ 6 tháng nỗ lực hiện tại tôi có hệ thống 100 thành viên là những mẹ bỉm sữa như tôi. Từ một BỈM SỮA ĂN BÁM, tôi có thể kinh doanh thành công và có thu nhập 30 – 50tr/tháng CHỈ SAU 4 THÁNG THỰC SỰ NỖ LỰC.

Tôi luôn tin rằng “THÀNH CÔNG LÀ SỰ NỖ LỰC, KHÔNG PHẢI DO MAY MẮN”. 

Năm 2011 tôi mang bầu bé thứ 2 và phải nghỉ làm do sức khỏe không được tốt. Sinh bé thứ 2 được 9 tháng thì tôi mang bầu tiếp bé thứ 3. 4 năm đúng là CHỈ ĂN VỚI ĐẺ đồng nghĩa với việc KHÔNG ĐI LÀM, ĂN BÁM CHỒNG. Mọi chi phí sinh hoạt, kinh tế trong nhà đều phụ thuộc vào chồng, tôi trở nên khó tính, soi mói, hay cáu gắt và cứ già nua đi từng ngày.

Tôi quyết chứng tỏ bản thân, cũng tìm tòi kinh doanh nhiều thứ. Tôi bán chè vằng, bán bỉm vải, đồ gia dụng, thuốc tăng cân… Nhưng ôm hàng về, kinh nghiệm không có, không được đào tạo nên hàng không bán được. Chồng tôi cấm cản không được đã mang cả bao chè vằng ra vườn đốt, đổ luôn cả thùng thuốc tăng cân để phản đối việc kinh doanh của vợ. Bị ngăn cản, cộng với việc ôm hàng không bán được, tôi từ bỏ ý định kinh doanh.

Đầu năm 2015, lúc này bé thứ 3 nhà tôi được 6 tháng, nhưng tôi vẫn như mang bầu 4 tháng. Lên mạng tìm tòi những phương pháp giảm cân, tôi gặp Đặng Hương tại 1 group dành cho các bà mẹ bỉm sữa. Tôi mua sản phẩm set eo thon về sử dụng, sau khi sử dụng hiệu quả tôi lại có ý định kinh doanh.

Tôi bỏ số vốn 3 triệu đồng để nhập sản phẩm về bán, nhưng với tư tưởng bán được thì bán không bán được thì cứ để đấy ( vì hàng đâu có hỏng hay thiu thối gì). Người ta nói kinh doanh cũng giống như đồ thị hình sin, có lúc thăng, có lúc trầm. Có tháng cũng bán được vài triệu tiền lãi, tháng thì không bán được đồng nào. Lại một lần nữa tôi có ý định từ bỏ. Và lúc này tôi xin được việc sau 1 năm đi rải hồ sơ khắp nơi với những lý do như Ít kinh nghiệm, quá tuổi, công việc không phù hợp….

Được đi làm sau 4 năm ăn bám cảm giác thật sự khó tả, vui đến tột cùng luôn, như kiểu từ nay tôi sẽ là người làm ra tiền, từ nay tôi sẽ tự chủ cuộc sống của tôi.

Nhưng, đúng là đời không như là mơ.

Sau 1 tháng tôi đi làm thì chồng tôi gặp bạo bệnh, tôi phải xin nghỉ làm để chăm sóc chồng, toàn bộ số tiền tiết kiệm được dồn vào việc chữa bệnh cho chồng, 4 năm sống phụ thuộc hoàn toàn vào chồng, giờ tiền trong nhà không có, chồng bệnh tật có những phút giây tưởng chừng không qua khỏi, cộng với 3 đứa con bé.

Tôi nhớ như in cái mùa đông năm 2015, trời vừa mưa vừa rét tôi đứng thẫn thờ với ánh mắt vô hồn và 2 hàng nước mắt chảy dài tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội khi nghe bác sĩ thông báo tình trạng bệnh của chồng.

Hoang man, tuyệt vọng, sợ hãi và bất lực. Tôi phải làm gì đây???

Sau 1.5 tháng điều trị tích cực, chồng tôi khỏi bệnh, nhưng thời gian dưỡng bệnh cũng kéo dài gần 1 năm. Tôi được công ty nhận đi làm lại ngay sau khi chồng điều trị ổn định ( thật sự vô cùng biết ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty). Thời gian này tôi lại kinh doanh trở lại, vẫn là những sản phẩm dành cho các mẹ bỉm sau sinh. Tôi bán những sản phẩm do tôi trải nghiệm và thấy hiệu quả. Nhưng do đi làm không có nhiều thời gian cho kinh doanh, cộng với việc có 1 mức lương ổn định nên tôi nghĩ kinh doanh chỉ là công việc làm thêm thôi.

Tôi tự out ra khỏi các group đào tạo của công ty và của hệ thống, vì thực sự thấy nó phiền và không có gì giúp ích cho việc bán hàng cả. Đến đầu tháng 6 năm 2018, người làm thay đổi suy nghĩ của tôi là Nhà phân phối cấp cao ĐÀO HIẾU, sau khi tâm sự bạn ý bảo “ em thấy quý chị lắm, nên em hướng dẫn chị cách mà em đang làm, em sẽ gửi cho chị những tài liệu mà em tự biên soạn cho hệ thống em, chị nghiên cứu nhé. Sắp tới Boss Hà có khóa BỈM SỮA LÀM GIÀU K3, chị học đi, cứ học thử 1 khóa xem có thay đổi gì không?”

Những điều Hiếu nói làm tôi thực sự suy nghĩ, nghĩ lại khoảng thời gian chồng ốm, phải tiêu hết những đồng tiết kiệm cuối cùng, rồi 3 đứa con, mỗi ngày một lớn, chi phí ăn học ngày 1 tốn kém. Tôi xốc lại tinh thần,quyết tâm hơn và tôi chủ động nhờ cấp trên của tôi là Đặng Hương add lại vào các group đào tạo. Tôi lao vào học tập và làm việc điên cuồng, tôi không bỏ sót 1 buổi tranning đào tạo nào, THẬM CHÍ CÒN XEM ĐI XEM LẠI, làm bài tập thực hành 1 cách nghiêm túc. Những ngày có khóa học là những ngày tôi chỉ ngủ 3-4 tiếng 1 ngày.

 

Giờ đây, sau GẦN 6 THÁNG CHIẾN ĐẤU NHƯ 1 CHIẾN BINH tôi có hệ thống 100 người và đạt thu nhập gấp 5-6 lần mức lương kế toán của tôi.

Thành công tôi có được ngày hôm nay là kết quả của những ngày THỰC CHIẾN, NỖ LỰC và CHIẾN ĐẤU NHƯ 1 CHIẾN BINH. Và rút ra được rất nhiều bài học:

1. Kinh doanh, yếu tố quan trọng KHÔNG PHẢI LÀ CÁI DUYÊN BÁN HÀNG, mà là SỰ NỖ LỰC BẰNG NĂNG LƯỢNG cao nhất, SỰ QUYẾT TÂM CHIẾN ĐẤU NHƯ 1 CHIẾN BINH DŨNG MÃNH.

2. Tìm đúng SẢN PHẨM ĐỂ KINH DOANH và TIN TƯỞNG VÀO SẢN PHẨM MÌNH KINH DOANH. Nếu sản phẩm bạn kinh doanh không chất lượng, con đường kinh doanh của bạn sẽ nhanh chóng bị ĐÁNH SẬP. Nếu bạn không tin tưởng vào sản phẩm mình bán, bạn sẽ không đủ tự tin nói để người khác tin rằng sản phẩm bạn bán là tốt.

3. Tìm người ĐỒNG HÀNH VÀ DẪN ĐƯỜNG CHO BẠN. Người dẫn đường và đồng hành cùng bạn là người có thể cho bạn đi đúng hướng tới đích NHANH hoặc BỎ MẶC bạn và đưa bạn vào NGÕ CỤT.

4. Và, khi bạn đã tìm đúng sản phẩm, đã tìm đúng người đồng hành, đã quyết tâm nỗ lực bằng 100% năng lượng, thậm chí 200% năng lượng hoặc nhiều hơn nữa thì hãy HỌC TẬP VÀ THỰC CHIẾN 1 CÁCH NGHIÊM TÚC mỗi ngày để bạn hoàn thành mục tiêu của mình và dẫn dắt đồng đội của bạn cũng hoàn thành mục tiêu như bạn.

MỤC TIÊU CỦA TÔI LÀ:

1. Trở thành NPP cấp cao, với thu nhập 100tr/tháng.

2. Xây dựng hệ thống lên 200 – 300 người và giúp đỡ họ có thu nhập từ 5-50tr/tháng.

3. Tự chủ về kinh tế để báo hiếu hai bên bố mẹ, cùng gia đình đi du lịch khắp nơi.

4. Có nhiều tiền để có thể tổ chức những chương trình thiện nguyện, đến với những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ.

5. Mang sản phẩm diệp lục collagen và diệp lục lysine đến với nhiều mẹ bỉm sữa hơn. Để chị em ai cũng xinh đẹp và hạnh phúc, để nhiều gia đình hơn biết đến dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Trải qua khá nhiều những biến cố của cuộc sống, có giây phút tưởng chừng phải cõng trên lưng cả 1 gia đình, có giây phút tưởng chừng sẽ mất đi mãi mãi người đàn ông là trụ cột, là chỗ dựa của cuộc đời mình. Tôi thấu hiểu rằng TIỀN KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ, NHƯNG KHÔNG CÓ TIỀN THÌ GIÁ TRỊ CỦA BẠN, GIA ĐÌNH BẠN VÔ CÙNG NHỎ BÉ.

Khi bạn gặp khó khăn, không phải là những cánh tay đưa ra để nâng bạn dậy, mà là những cú đạp mạnh để bạn ngã nhanh hơn. Khi bạn không làm chủ được cuộc đời bạn thì không có ai coi trọng bạn cả.

Khi bạn ốm, ai là người sẽ đi mua thuốc cho bạn trong khi có nhiều người nói “ uống thuốc đi”

Khi bạn khó khăn, ai là người sẽ đưa tay ra giúp đỡ bạn trong khi có nhiều người bảo bạn “ cố gắng lên”

Khi bạn khóc, ai là người sẽ lau nước mắt cho bạn trong khi có thể có nhiều người bảo bạn “ hãy vui lên, đừng khóc nữa”

CUỘC ĐỜI CỦA BẠN, HÃY DO BẠN LÀM CHỦ. VÀ CHỈ KHI BẠN TỰ CHỦ CUỘC ĐỜI MÌNH, THÌ BẠN MỚI THẤY HẠNH PHÚC.. AI CŨNG CÓ 1 CUỘC ĐỜI, VÀ HÃY SỐNG ĐỂ KHÔNG PHẢI HỐI TIẾC.

Tôi, tự hào là 1 trong những NPP của công ty GREEN FAMYLY DEVELOPMENT, tự hào là Boss GREEN TIGER TEAM.

Hãy liên lạc với tôi qua số 0974 522 586 để chúng ta đồng hành cùng nhau trên con đường GIÀU CÓ và HẠNH PHÚC phía trước.

Trân Trọng!
Ngân Nguyễn – Nhà PP Diệp lục – Boss Green Tiger Team.

.