fbpx

GIÁO VIÊN TIẾNG NHẬT KIẾM THÊM THU NHẬP 100TR /Tháng TỪ KDOL NHƯ THẾ NÀO?

Xin chào các bạn,

Tôi là Hải hiện tại 34 tuổi. Nghề nghiệp chính là Giáo viên tiếng nhật và hiện là PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH CÔNG TY GREEN FAMILY DEVELOPMENT của 2 dòng sản phẩm Diệp lục Collagen và Diệp lục lysine.

KDOL là con đường kinh doanh chân chính

Tôi muốn khẳng định KDOL không phải như nhiều người nghĩ cứ cần tiền mới bán. Với tôi, KDOl chính là niềm yêu thích và thể hiện cái tài hay là muốn trở thành 1 doanh nhân, điển hình là tôi và tôi đã làm được khi nhận bảng vàng doanh nhân thành đạt xuất sắc năm 2018

Tôi có nhà 3 tấm, xe ,đất, của cải đủ dùng, chồng là 1 kỹ sư đường bộ đang làm Tư vấn giám sát công trình cho 1 công ty với lương ổn định và 2 con nhỏ tính ra là quá ổn phải ko ạ. Tôi đã không có kỳ vọng bứt phá cuộc sống cho tới khi sinh bé thứ hai.

Đến khi tôi sinh bé thứ 2, tình trạng bón và đặc biệt là rụng tóc làm tôi bị stress và cái duyên biết đến diệp lục Collagen bắt đầu. Sau 5 ngày táo bón cải thiện, và sau đó Tóc không những bớt rụng mà còn mọc dài và dày hơn. Với tất cả những kết quá tích cực tôi nhậ được, máu kinh doanh của tôi lại trội dậy, bởi trước kia tôi học quản trị kinh doanh trường ĐH Kinh tế.

Các bạn tin không tôi nhập liền 50 hộp vì đơn giản tôi nghĩ sản phẩm tốt, bạn bè nhiều chắc vừa dùng vừa bán ok lắm đây… rồi thấm thoát nữa tháng trôi qua tôi cứ ngày ngày nhìn 50 hộp mà ko bik làm sao khi Đăng không ai mua. Và tôi như đi vào ngõ cụt.

Và rồi máu lại lên não

Rồi đúng vào hôm những học trò Tôi biết kết quả đậu kì thi JLPT Quốc Tế. Tôi lại suy nghĩ sao mình có thể đào tạo hướng dẫn học trò từ không bik bảng chữ cái ngôn ngữ lạ mà có thể Nghe -Nói -Đọc -Viết và thi đậu 1 cách nhanh nhất và hoàn hảo nhất còn Kinh doanh tại sao không?

Suy nghĩ sai ở đâu, làm thế nào…. rồi thì thành công cũng không nỡ phụ, chỉ 1 tháng Tôi lên thẳng 2000 hộp với chức vụ NHÀ PHÂN PHỐI và không dừng ở đó. Hai tháng tiếp theo Tôi nhảy 2 cấp lên thẳng PHÓ GIÁM ĐỐC KD với mức 10.000 hộp kèm theo hệ thống tăng 200 người với mức Thu nhập khủng 100triệu/tháng.

Để có được ngày hôm nay, tôi thầm cảm ơn những người lãnh đạo tài tình của Công ty Green Family Development, Boss Hà Phạm, hệ thống của tôi đã luôn bên cạnh và tiếp thêm năng lượng, tri thức để tôi lớn mạnh như ngày hôm nay.

Và bạn biết không,

Đến thời điểm này, tôi xin 1 lần nữa khẳng định DẪN DẮT – ĐÀO TẠO của Tôi kết hợp giữa nghề giáo và kiến thức kinh doanh quá nguy hiểm, quá đỉnh khi hệ thống Tôi Thăng cấp Đại lí – Tổng đại lí – Nhà phân phối nhanh chóng và ai cũng thành công đúng như câu “Thực tế là thực chiến ”

Con đường gồ ghề dẫn đến thành công tôi đã lấp, thay vào đó là 1 con đường thẳng tắp và dễ dàng hơn cho những ai muốn đi cùng. Nếu bạn muốn kinh doanh thành công hãy inbox cho Tôi. Tôi khẳng định cầm tay chỉ việc từ a-z bạn chỉ cần làm theo và hái ra tiền

Hải yến – Phó giám đốc kinh doanh Diêp lục – Boss nữ hổ chiến

SĐT: 0933 026 990

Facebook:  https://www.facebook.com/kuchan123